ઝોમેટોની નવી ઉડાન: બસ જેટલી સરળતાથી હવાઇ મુસાફરી થઇ શકશે
શહેરોમાં રહેણાંક અથવા વ્યાપારિક કેન્દ્રો નજીક જ લેન્ડિંગ-ટેકઓફ: એરપોર્ટ સુધી જવાની, સિકયુરીટી ચેકિંગની જરૂર નહીં
ભારતમાં સામાન્ય માણસ માટે હવાઈ મુસાફરી સરળ બનાવવા માટે એક સાહસિક પગલું ભરતા, ઝોમેટોના સહ-સ્થાપક દીપિન્દર ગોયલ હવે ઉડ્ડયન ઉદ્યોગમાં પ્રવેશ કરવા જઈ રહ્યા છે.
અહેવાલ મુજબ, LAT એરોસ્પેસના સહ-સ્થાપક સુરભિ દાસે LinkedIn પર એક પોસ્ટમાં ખુલાસો કર્યો કે બંને છેલ્લા કેટલાક સમયથી શાંતિથી એક નવા ઉડ્ડયન સ્ટાર્ટઅપ પર કામ કરી રહ્યા છે. તેનો ઉદ્દેશ્ય દેશભરના નાના શહેરોમાં લોકોને સસ્તી અને ઉચ્ચ-આવર્તન હવાઈ સેવા પૂરી પાડવાનો છે. ગોયલ વ્યક્તિગત રીતે ઉડ્ડયન ક્ષેત્રમાં પોતાનો હાથ અજમાવવા માટે તૈયાર છે. તેમણે LAT એરોસ્પેસ શરૂૂ કરવા માટે ઝોમેટોના ભૂતપૂર્વ કર્મચારી સુરભિ દાસને ટેકો આપ્યો છે.
ગોયલ LAT એરોસ્પેસના બિન-કાર્યકારી સ્થાપક છે. સૂત્રોએ જણાવ્યું હતું કે કંપનીએ અત્યાર સુધીમાં 50 મિલિયન એકત્ર કર્યા છે, જેમાંથી 20 મિલિયન ગોયલ દ્વારા પોતે રોકાણ કરવામાં આવ્યા છે. ગોયલે કહ્યું, કલ્પના કરો કે આકાશમાં બસો, જે સસ્તી હોય છે, વારંવાર ઉડે છે અને પરંપરાગત એરલાઇન્સે અવગણેલી જગ્યાઓને જોડે છે. અમારા વિમાન નાના એર-સ્ટોપ્સ પરથી ઉડાન ભરશે અને ઉતરશે જે પાર્કિંગ લોટ જેટલા મોટા છે અને લોકોના ઘરોની નજીક બનાવવામાં આવ્યા છે. ભીડ નહીં, સુરક્ષા તપાસ માટે લાંબી લાઇનો નહીં. ફક્ત અંદર ચાલો અને ઉડાન ભરો.LAT એરોસ્પેસ ફક્ત નવા વિમાનો રજૂ કરી રહ્યું નથી, પરંતુ એક સંપૂર્ણ નવી ઉડ્ડયન ઇકોસિસ્ટમ બનાવી રહ્યું છે.
તેમના વિમાનો નાના એર-સ્ટોપ્સથી કાર્યરત થશે જેને લેન્ડિંગ અને ટેક-ઓફ માટે ખૂબ ઓછી જગ્યાની જરૂૂર હોય છે અને રહેણાંક અથવા વાણિજ્યિક કેન્દ્રોની નજીક હશે. આનાથી પરંપરાગત હવાઈ મુસાફરીની ઘણી સમસ્યાઓ જેમ કે એરપોર્ટ સુધીની લાંબી મુસાફરી, સુરક્ષા તપાસની મુશ્કેલીઓ અને વિલંબ દૂર થશે. મુસાફરો સીધા વિમાનમાં ચઢી શકશે, અને ઉડાન રોજિંદા બાબત બની જશે.
સ્ટાર્ટઅપ હવે તેની ટીમનો વિસ્તાર કરવા માંગે છે અને એરોસ્પેસ એન્જિનિયરો, સિસ્ટમ ડિઝાઇનર્સ અને ઉડ્ડયન ઉત્સાહીઓને આ મિશનમાં જોડાવા માટે આમંત્રિત કરી રહ્યું છે.જોકે આ સાહસને હજુ પણ નિયમનકારી મંજૂરીઓ, તકનીકી શક્યતા અને જાહેર સ્વીકૃતિ જેવા ઘણા અવરોધો દૂર કરવાના છે, ઝોમેટો જેવી સફળ ટેક કંપની બનાવવાનો ગોયલનો રેકોર્ડ આ મહત્વાકાંક્ષી પ્રયાસને ખાતરી આપે છે.
ભારતમાં 450 જેટલી હવાઇપટ્ટી પરંતુ તેમાંથી માત્ર 150નો વ્યાપારીક ઉપયોગ
LAT એરોસ્પેસનો ઉદ્દેશ્ય હવાઈ મુસાફરીને બસમાં ચઢવા જેટલી સરળ અને અનુકૂળ બનાવવાનો છે. ભારતમાં 450 થી વધુ હવાઈ પટ્ટીઓ છે, પરંતુ તેમાંથી ફક્ત 150 જેટલી વાણિજ્યિક ફ્લાઇટ્સ માટે ઉપયોગમાં લેવાય છે. સ્ટાર્ટઅપ માને છે કે ભારતના મોટાભાગના ઉડ્ડયન માળખાનો ઉપયોગ હજુ પણ અપ્રચલિત છે. તેઓ ટાયર 2 અને ટાયર 3 શહેરોમાં ગાઢ હવાઈ નેટવર્ક બનાવીને આ છુપાયેલી સંભાવનાનો ઉપયોગ કરવાનો લક્ષ્ય રાખે છે, જ્યાં લોકો રોડ અથવા રેલ મુસાફરીમાં કલાકો અથવા ક્યારેક દિવસો બગાડે છે