For the best experience, open
https://m.gujaratmirror.in
on your mobile browser.
Advertisement

ફ્લિપકાર્ટની મોટી જાહેરાત, 1000 સુધીના માલના વેચાણ પર કોઈ ચાર્જ નહીં વસૂલાય

05:50 PM Nov 15, 2025 IST | admin
ફ્લિપકાર્ટની મોટી જાહેરાત  1000 સુધીના માલના વેચાણ પર કોઈ ચાર્જ નહીં વસૂલાય

ઈ-કોમર્સ જાયન્ટ ફ્લિપકાર્ટએ તેના વિક્રેતાઓ માટે ₹1,000 થી ઓછી કિંમતના ઉત્પાદનોની યાદી બનાવતા શૂન્ય-કમિશન મોડેલ રજૂ કર્યું છે. આ મુખ્ય વ્યૂહાત્મક સુધારાનો ઉદ્દેશ્ય સૂક્ષ્મ, નાના અને મધ્યમ ઉદ્યોગો માટે કાર્યકારી ખર્ચ ઘટાડવાનો, વધુ સ્પર્ધાત્મક ભાવોને ટેકો આપવાનો અને ગ્રાહકોની પોષણક્ષમતા સુધારવામાં મદદ કરવાનો છે.
અપડેટ કરેલા માળખા હેઠળ, ₹1,000 ભાવ સ્લેબ હેઠળ ઉત્પાદનોની યાદી બનાવતા બધા પાત્ર વિક્રેતાઓ કમિશન ફી લેશે નહીં. વધુમાં, આ શૂન્ય-કમિશન મોડેલ ફ્લિપકાર્ટના હાઇપરવેલ્યુ પ્લેટફોર્મ, શોપ્સી પરના તમામ ઉત્પાદનો માટે વિસ્તૃત કરવામાં આવ્યું છે, પછી ભલે તેમની કિંમત બેન્ડ ગમે તે હોય.ફ્લિપકાર્ટનો અંદાજ છે કે શૂન્ય કમિશન અને ઘટાડેલી રીટર્ન ફીના આ સંયોજનથી આ સેગમેન્ટમાં વેચાણકર્તાઓ માટે એકંદર સંચાલન ખર્ચમાં 30 ટકા સુધીનો ઘટાડો થઈ શકે છે. ફ્લિપકાર્ટના સિનિયર વાઇસ પ્રેસિડેન્ટ અને માર્કેટપ્લેસના વડા સકૈત ચૌધરીએ નોંધ્યું હતું કે આ ફેરફારથી એવી શ્રેણીઓમાં પોષણક્ષમતામાં વધારો થવાની અપેક્ષા છે જ્યાં માંગ ₹1,000 ની કિંમત બિંદુથી નીચે કેન્દ્રિત છે, જે કંપનીના સમાવેશી, સુલભ અને વૃદ્ધિલક્ષી ઇ-કોમર્સ ઇકોસિસ્ટમ બનાવવાના વિઝનને પ્રતિબિંબિત કરે છે.

Advertisement

આ પગલાને ફ્લિપકાર્ટના ટેકનોલોજીકલ ઇન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર દ્વારા સમર્થન આપવામાં આવ્યું છે, જેમાં તેના લોજિસ્ટિક્સ નેટવર્કનો સમાવેશ થાય છે, જે આગાહી માંગ આગાહી અને અઈં-સક્ષમ રૂૂટ ઑપ્ટિમાઇઝેશનનો ઉપયોગ કરે છે.ફ્લિપકાર્ટની આક્રમક કિંમત વ્યૂહરચના મીશોની સફળતાનો સ્પષ્ટ પ્રતિભાવ છે, જેણે 2022 માં વેચાણકર્તાઓ માટે શૂન્ય-કમિશન મોડેલની પહેલ કરી હતી. જ્યારે વોલમાર્ટની પેટાકંપની ફ્લિપકાર્ટ નાણાકીય વર્ષ 23 સુધીમાં ભારતીય ઇ-કોમર્સ ક્ષેત્રમાં 48% હિસ્સા સાથે એકંદર બજાર નેતૃત્વ જાળવી રાખે છે, ત્યારે મીશો વપરાશકર્તા આધારની દ્રષ્ટિએ સૌથી ઝડપથી વિકસતા ઇ-કોમર્સ પ્લેટફોર્મ તરીકે ઉભરી આવ્યું છે.

Advertisement
Advertisement
Tags :
Advertisement
Advertisement