ઉત્તરાયણે દારૂના વેચાણમાં 20 ટકાનો વધારો નોંધાયો
બીયર આ ઉત્તરાયણ માટે પસંદગીના પીણા તરીકે ઉભરી આવ્યું છે, જેમાં જિન અને વોડકા પાછળ છે. અમદાવાદની હોટલોમાં દારૂૂની દુકાનોમાં પતંગોત્સવ દરમિયાન દારૂૂના વેચાણમાં 20 ટકાનો ઉછાળો જોવા મળ્યો છે. હોટલના દારૂૂના વિક્રેતાઓ જણાવે છે કે પરમિટ ધારકો ખાસ કરીને ક્રાફ્ટ બીયર તરફ આકર્ષાય છે. અન્ય રાજ્યો અને દેશોના મુલાકાતીઓ પણ દિવસના કોકટેલ માટે બીયર, જિન અને વોડકાની તરફેણ કરે છે, જેના કારણે માંગમાં નોંધપાત્ર વધારો થાય છે.
હોટેલીયર્સના જણાવ્યા અનુસાર, પિન્ટ્સથી લઈને બોમ્બર્સ સુધી, તહેવાર દરમિયાન દારૂૂના વેચાણમાં બીયરની બોટલો વધુ વેચાઇ છે, જેમાં જિન અને વોડકામાં પણ મજબૂત માંગ જોવા મળી હતી. હોટેલ એન્ડ રેસ્ટોરન્ટ એસોસિએશન ઓફ ગુજરાતના પ્રમુખ નરેન્દ્ર સોમાણીએ જણાવ્યું હતું કે, આ ઉત્તરાયણમાં દારૂૂના વેચાણમાં 20 ટકાનો વધારો થયો છે. આ વખતે તહેવારો દરમિયાન બીયર, જિન અને વોડકાનું વેચાણ અન્ય દારૂૂ કરતાં વધુ થાય છે.
સામાન્ય રીતે, લોકો તહેવારો દરમિયાન તેમના એકમો (બોટલોની સંખ્યા)નો ઉપયોગ કરવાનું પસંદ કરે છે; તેથી, વેચાણના આંકડામાં નોંધપાત્ર વધારો જોવા મળ્યો હતો. વધુમાં, શહેરમાં અન્ય રાજ્ય અને એનઆરઆઇ મુલાકાતીઓ છે, જે વેચાણના આંકડામાં 20 ટકાનો વધારો કરે છે.
શહેર-આધારિત પરમિટ ધારકે મિરરને કહ્યું, મેં લાંબા સપ્તાહના ઉત્તરાયણના તહેવારો માટે પિન્ટ બીયરનો સ્ટોક પહેલેથી જ રાખ્યો છે. જ્યારે મારી પાસે અન્ય રાજ્યોના મહેમાનો છે કે જેઓ કાયદા મુજબ મંજૂર પોતાનો દારૂૂ મેળવશે, હું પણ પતંગ ઉડાડતી વખતે ટેરેસ પર મારા પીણાંનો આનંદ લઈશ.
ઉદ્યોગ નિષ્ણાતો બિઅર, જિન અને વોડકાની લોકપ્રિયતા દિવસના વપરાશ અને કોકટેલની તૈયારી માટે તેમની યોગ્યતાને આભારી છે. સૂત્રોનું કહેવું છે કે બીયરની વધતી માંગ ફાર્મહાઉસ પૂલસાઇડ ગેધરીંગ્સ અને આફ્ટર-પાર્ટીઓમાં તેની લોકપ્રિયતાને કારણે પણ છે.