અમદાવાદમાં 10 ડબલ-ડેકર ફલાયઓવર બ્રીજ બનશે
કોમનવેલ્થગેમ-ઓલિમ્પિક પહેલા શહેરની શિકલ બદલી નાખવા આયોજન, સેન્ટ્રલ રોડ રિસર્ચ ઈન્સ્ટિટયુટ દ્વારા સર્વે ચાલુ
શહેર ટ્રાફિક ઇન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચરમાં એક મોટી છલાંગ લગાવવાની યોજના બનાવી રહ્યું છે જેમાં ક્રોનિક ટ્રાફિક ટ્રાફિક ઓછો કરવા માટે 10 ડબલ-ડેકર ફ્લાયઓવર અથવા અંડરપાસની શક્યતા છે. AMC એ સેન્ટ્રલ રોડ રિસર્ચ ઇન્સ્ટિટ્યૂટને શહેરના સૌથી વ્યસ્ત જંકશનનો અભ્યાસ કરવાનો આદેશ આપ્યો છે: SG હાઇવે પર છ, SP રિંગ રોડ પર ત્રણ અને 132-ફૂટ રિંગ રોડ પર એક. સંસ્થા ટ્રાફિક પ્રવાહની તપાસ કરશે અને દરેક સ્થાન પર સૌથી અસરકારક હસ્તક્ષેપની ભલામણ કરશે. આ સર્વે 25 જંકશનને આવરી લેતા અગાઉના અભ્યાસો પર આધારિત છે.
શુક્રવારે રોડ અને બિલ્ડિંગ કમિટીની બેઠકમાં આ દરખાસ્તને મંજૂરી આપવામાં આવી હતી. CRRI બધા 10 જંકશનનો સર્વે કરશે અને નક્કી કરશે કે ફ્લાયઓવર અથવા અંડરપાસ તકનીકી રીતે શક્ય છે કે નહીં, બાંધકામ માટે પ્રાથમિકતાનો ક્રમ શું હોવો જોઈએ, અને શું કોઈપણ જંકશનને નાગરિક માળખાને બદલે ડાયવર્ઝન-આધારિત ઉકેલોની જરૂૂર છે. નવા સર્વે માટે રૂૂ. 20 લાખનું એડવાન્સ મંજૂર કરવામાં આવ્યું છે.
આ છેલ્લા દાયકામાં CRRI ને સોંપવામાં આવેલ બીજું મોટું ટ્રાફિક મૂલ્યાંકન છે. 2011-12માં, એએમસીએ સંસ્થાને 34 જંકશન પર સર્વેક્ષણ કરવા જણાવ્યું હતું, જેના કારણે આખરે આઈ આઈ એમ-એ, પલ્લવ, ઇન્કમ ટેક્સ, અંજલી, દિનેશ ચેમ્બર્સ, અજિત મિલ્સ, રાજેન્દ્ર પાર્ક અને રાણીપ જીએસટી જંકશન પર મુખ્ય ફ્લાયઓવરનું નિર્માણ થયું.
10 વર્ષના ટ્રાફિક અને મોબિલિટી રોડમેપના ભાગ રૂૂપે, એએમસીએ ઇન્ડિયન રોડ્સ કોંગ્રેસ (આઈઆરસી) માર્ગદર્શિકા અને સર્વાંગી મૂલ્યાંકન માળખાનો ઉપયોગ કરીને શહેરના 25 હાઇ-વોલ્યુમ જંકશનનો અભ્યાસ કરવા માટે સીઆરઆરઆઈને પહેલેથી જ સોંપ્યું છે. નવા મંજૂર કરાયેલા 10 સ્થળો સાથે, અભ્યાસ હેઠળના જંકશનની કુલ સંખ્યા 35 થઈ ગઈ છે. સીઆરઆરઆઈની ભલામણો ના આધારે, એએમસી આગામી દાયકામાં ડબલ-ડેકર ફ્લાયઓવર, અંડરપાસ અથવા ડાયવર્ઝન સિસ્ટમનું બાંધકામ તબક્કાવાર કરવાની યોજના ધરાવે છે.