ઇન્ડિગોની કટોકટી પછી રેલવે લોકો પાઇલટ્સએ કામના કલાકોની મર્યાદા માગી
ખાનગી કોર્પોરેશનો સામે સરકાર ઝૂકી જતી હોવાનો આક્ષેપ
ભારતીય રેલ્વેના લોકો પાઇલટ્સ થાકને રોકવા અને સંભવિત રેલ્વે અકસ્માતોને ટાળવા માટે ડ્યુટી-કલાક મર્યાદા માંગી રહ્યા છે, ભારતની સૌથી મોટી એરલાઇન ઇન્ડિગોમાં કટોકટીને ધ્યાનમાં રાખીને એરલાઇન પાઇલટ્સ માટે સરકારના આદેશ તરફ ધ્યાન દોરતા તેમણે આવી માગણી કરી છે.
ઇન્ડિગો મુદ્દા પર કેન્દ્રના વલણની ટીકા કરતા, ઓલ ઇન્ડિયા લોકો રનિંગ સ્ટાફ એસોસિએશન (AILRSA) એ એક નિવેદનમાં ભાર મૂક્યો કે સરકારી કર્મચારીઓ માટે અપનાવવામાં આવેલી વ્યૂહરચનાની વિરુદ્ધ તે કેટલું નરમ છે.
એસોસિએશન અનુસાર, કોઈપણ જાહેર ક્ષેત્ર અથવા સરકાર દ્વારા સંચાલિત ઉદ્યોગમાં દરેક કામદાર આંદોલનને ઘણીવાર શિસ્તબદ્ધ કાર્યવાહી, ચાર્જશીટ અથવા દમનનો સામનો કરવો પડે છે "તમામ પ્રકારના કાળા નિયમોનો ઉપયોગ કરીને અને મુસાફરી કરતા લોકોની સુવિધા અથવા આવશ્યક ચીજવસ્તુઓના પરિવહન માટે લેવામાં આવેલા વાજબી ઠેરવવામાં આવે છે." "પરંતુ જ્યારે મોટી ખાનગી કોર્પોરેશનો સલામતી નિયમોનો વિરોધ કરે છે, ત્યારે સરકાર તેમના આદેશો સામે ઘૂંટણિયે પડે છે, સિસ્ટમની સલામતીની પણ અવગણના કરે છે," AILRSA એ જણાવ્યું.
એસોસિએશનના જણાવ્યા અનુસાર, ઉડ્ડયન વિવાદ ભારતીય રેલ્વેમાં લોકો પાઇલટ્સ દ્વારા સામનો કરવામાં આવતી લાંબા સમયથી ચાલી આવતી સમસ્યાઓને નજીકથી પ્રતિબિંબિત કરે છે. "દશકોથી, રેલ્વે ક્રૂ વૈજ્ઞાનિક રીતે ડિઝાઇન કરેલા કાર્યકારી વાતાવરણની માંગ કરી રહ્યું છે,‘AILRSA એ જણાવ્યું હતું, દાયકાઓના સંશોધન અને સલામતી નિષ્ફળતાઓમાંથી વૈશ્વિક સ્તરે થાક-જોખમ નિયમો ઉભરી આવ્યા છે.
‘EU રેલ્વે કડક સંચિત ફરજ અને આરામ મર્યાદાઓનું પાલન કરે છે. અમેરિકન રેલ્વે ફરજિયાત ઑફ-ડ્યુટી આરામ સાથે અવર્સ ઓફ સર્વિસ એક્ટ હેઠળ કાર્ય કરે છે... ઓસ્ટ્રેલિયા અને કેનેડા ક્રૂ ડ્યુટી શેડ્યૂલ ડિઝાઇન કરવા માટે અદ્યતન બાયો મેથેમેટિકલ મોડેલનો ઉપયોગ કરે છે," એસોસિએશને જણાવ્યું હતું.
એસોસિએશને છ કલાકની દૈનિક મર્યાદા સાથે લોકો પાઇલટ્સ માટે FRMS-આધારિત કાર્યકારી કલાક સિસ્ટમ તાત્કાલિક અપનાવવાની હાકલ કરી હતી. વધુમાં, તેમાં દરેક ફરજ પછી 16 કલાકનો અનુમાનિત આરામનો સમયગાળો અને દૈનિક આરામ ઉપરાંત સાપ્તાહિક આરામની માંગણી કરવામાં આવી હતી.