ઇન્ડિગોની કટોકટી ચાલુ: આજે પણ દિલ્હીમાં 134, કર્ણાટકમાં 127 અને અમદાવાદમાં 18 ફ્લાઇટ રદ
સરકારની નોટિસનો જવાબ આપવા વધુ સમય માગ્યો, સંસદીય સમિતિ એક્શનમાં
ઇન્ડિગોનું ચાલુ ઓપરેશનલ કટોકટી ચાલુ છે. સોમવારે પણ દિલ્હી અને મુંબઈ એરપોર્ટ પર ઇન્ડિગો ફ્લાઇટ્સ રદ કરવામાં આવી રહી હતી અને મોડી પડી રહી હતી. પરિસ્થિતિને ધ્યાનમાં રાખીને, દિલ્હી એરપોર્ટે સોમવારે સવારે 6:30 વાગ્યે મુસાફરો માટે એક એડવાઇઝરી જારી કર્યો હતો, જેમાં તેમને ફ્લાઇટમાં વિલંબ થવાની ચેતવણી આપવામાં આવી હતી. એરપોર્ટ મેનેજમેન્ટે મુસાફરોને એરપોર્ટ પર કોઈપણ અસુવિધા ટાળવા માટે ઘરેથી નીકળતા પહેલા તેમની ફ્લાઇટની સ્થિતિ તપાસવાની સલાહ આપી હતી. આજે દિલ્હી એરપોર્ટ પર 134 ઇન્ડિગો ફ્લાઇટ્સ રદ કરવામાં આવી હતી, જેમાં 75 પ્રસ્થાન અને 59 આગમનનો સમાવેશ થાય છે. બેંગલુરુના કેમ્પેગૌડા એરપોર્ટ પર પણ 127 ફ્લાઇટ્સ રદ કરવામાં આવી હતી. જયારે અમદાવાદમાં 18 ફલાઇટસ રદ કરવામાં આવી છે.
ઇન્ડિગો એરલાઇન્સે DGCAની નોટિસનો જવાબ આપવા માટે વધુ સમય માંગ્યો છે. નાગરિક ઉડ્ડયન મહાનિર્દેશાલય (DGCA) એ શનિવાર, 6 ડિસેમ્બરના રોજ ઇન્ડિગોને કારણદર્શક નોટિસ જારી કરીને ઇન્ડિગોના ઓપરેશનલ કટોકટી અંગે જવાબ માંગ્યો હતો. ઇન્ડિગોના સીઇઓ પીટર એલ્બર્સ અને સીઓઓ અને એકાઉન્ટેબલ મેનેજર પોર્કેરાસને જારી કરાયેલી નોટિસમાં, ડીજીસીએએ જણાવ્યું હતું કે ઓપરેશનલ પ્લાનિંગ અને રિસોર્સ મેનેજમેન્ટમાં નોંધપાત્ર નિષ્ફળતા મળી હતી. નોટિસમાં કહેવામાં આવ્યું હતું કે ઇન્ડિગોના ચાલુ સંકટનું મુખ્ય કારણ નવા ઋઉઝક નિયમો લાગુ કરવા માટે યોગ્ય વ્યવસ્થાનો અભાવ હતો, અને પૂછવામાં આવ્યું હતું કે એરલાઇન સામે પગલાં કેમ ન લેવા જોઈએ.
ડીજીસીએએ ઇન્ડિગોને જવાબ આપવા માટે 24 કલાકનો સમય આપ્યો હતો, જે રવિવારે સમાપ્ત થઈ ગયો. જોકે, ઇન્ડિગોએ રવિવારે નાગરિક ઉડ્ડયન મહાનિર્દેશાલય (DGCA) ને એક પત્ર મોકલીને નોટિસનો જવાબ આપવા માટે 8 ડિસેમ્બર સુધીનો સમય માંગ્યો હતો. દરમિયાન આ મામલે પર્યટન અને નાગરિક ઉડયન મંત્રાલયની સંસદીય સમિતિ પણ એરલાઇન્સના ઉચ્ચ અધિકારીઓ અને ડિજીસીએને બોલાવી શકે છે.
બીજી તરફ, કડક સરકારી સૂચનાઓનું પાલન કરીને, ઇન્ડિગો એરલાઇન્સે રવિવાર સાંજ સુધીમાં મુસાફરોને 610 કરોડ રૂૂપિયા પરત કર્યા. કંપનીએ દેશભરમાં 3,000 થી વધુ મુસાફરોનો સામાન પણ પરત કર્યો. નાગરિક ઉડ્ડયન મંત્રાલયે રવિવારે સાંજે આ જાહેરાત કરી.