ઈન્ડિગોએ મુસાફરો માટે વળતરની કરી જાહેરાત, 10,000 વળતર સાથે આ આપશે મોટો લાભ
દિલ્હી હાઇકોર્ટની ફટકાર બાદ ત્રણથી પાંચ ડિસેમ્બર દરમિયાન ગંભીર રીતે પ્રભાવિત યાત્રીઓને ડીજીસીએના નિયમો મુજબ મળનારા 5થી 10 હજાર સુધીના વળતર ઉપરાંત એક વર્ષની મુદતના વાઉચર્સ અપાશે
ગઇકાલે દિલ્હી હાઇકોર્ટે સરકારને ફટકાર લગાવવા સાથે કટોકટીમાં મુકાયેલી ઇન્ડિગો એરલાઇન્સને વળતર ચુકવવા જણાવ્યા પછી આજે એરલાઇને રદ કરાયેલી ફલાઇટના યાત્રીઓને વળતરની જાહેરાત કરી છે.
એક નિવેદનમાં તેણે જણાવ્યું છે : "ઇન્ડિગો દુ:ખદપણે સ્વીકારે છે કે 3/4/5 ડિસેમ્બર 2025 ના રોજ મુસાફરી કરી રહેલા અમારા ગ્રાહકોનો એક ભાગ ચોક્કસ એરપોર્ટ પર ઘણા કલાકો સુધી ફસાયેલા હતા અને તેમાંથી ઘણાને ભીડને કારણે ગંભીર અસર થઈ હતી. અમે આવા ગંભીર રીતે પ્રભાવિત ગ્રાહકોને 10,000 રૂૂપિયાના ટ્રાવેલ વાઉચર્સ ઓફર કરીશું," "આ ટ્રાવેલ વાઉચર્સનો ઉપયોગ આગામી 12 મહિના માટે ઇન્ડિગોની કોઈપણ ભાવિ યાત્રા માટે થઈ શકે છે," ઇન્ડિગોએ સ્પષ્ટતા કરી છે કે આ વળતર સરકારની માર્ગદર્શિકા અનુસાર જે ગ્રાહકોની ફ્લાઇટ્સ પ્રસ્થાન સમયના 24 કલાકની અંદર રદ કરવામાં આવી હતી તેમના માટે 5,000 થી 10,000 રૂૂપિયા સુધીના વળતર ઉપરાંત છે.
"ઇન્ડિગો ખાતે, અમે તમને અમારી પાસેથી અપેક્ષા મુજબનો અનુભવ - સલામત, સરળ અને વિશ્વસનીય - પુન:સ્થાપિત કરવા માટે પ્રતિબદ્ધ છીએ. અમને ફરીથી તમારી સેવા કરવાની તક આપવા બદલ આભાર," નિવેદનમાં કહેવામાં આવ્યું છે. ઇન્ડિગોની વળતરની જાહેરાતનો અર્થ એ થઇ શકે કે કેટલાક મુસાફરોને 15 થી 20 હજાર સુધીનું વળતર મળી શકે તેમ છે. (રોકડ+વાઉચર) એરલાઇને એક અલગ નિવેદનમાં જણાવ્યું હતું કે તમામ સ્થળોએ તેની સેવાઓ ચાર દિવસથી પુન:સ્થાપિત કરવામાં આવી છે અને હવામાન, તકનીકી અને અન્ય અનિયંત્રિત પરિબળોને કારણે ફ્લાઇટ્સ સિવાય છેલ્લા ત્રણ દિવસથી કોઈ એક જ દિવસે રદ કરવામાં આવી નથી.
"ઈન્ડિગો તેના ઓપરેશન્સને મજબૂત બનાવવાનું ચાલુ રાખે છે, તેની સેવાઓમાં દિવસેને દિવસે સુધારો કરી રહ્યું છે. અને હવે 1,900+ ફ્લાઇટ્સનું સંચાલન કરી રહ્યું છે જે અમારા નેટવર્કમાં તમામ 138 સ્થળોને એકીકૃત રીતે જોડે છે. ઓપરેશનલ શ્રેષ્ઠતા પ્રત્યેની અમારી પ્રતિબદ્ધતાને કારણે કાર્યક્ષમતામાં નોંધપાત્ર વધારો થયો છે, અને અમારા સમયસર પ્રદર્શનને ઉચ્ચ-સ્તરના ઉદ્યોગ ધોરણો પર પુન:સ્થાપિત કરવામાં આવ્યું છે," નિવેદનમાં જણાવાયું છે.
"ઈન્ડિગો ટીમ અમારા ઓપરેશન્સને વધુ સામાન્ય બનાવવા માટે અધિકારીઓ સાથે હાથ મિલાવીને કામ કરે છે, અમે દરેક ગ્રાહકને સલામતી, કાર્યક્ષમતા અને સહાય પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરીએ છીએ," નિવેદનમાં જણાવાયું છે.
એક ગણતરી મુજબ ઇન્ડિગો 85 ટકા ક્ષમતાના ઉપયોગને ધ્યાનમાં રાખી અંદાજે રૂા.340 કરોડની કિંમતના વાઉચર જારી કરી શકે છે. ઈન્ડિગોએ એવા મુસાફરોને વિનંતી કરી છે જે આ શ્રેણીમાં આવે છે પરંતુ હજુ સુધી વાઉચર મેળવ્યું નથી, તેઓ customer.experiencegoindigo.in પર તેમના ઙગછ નંબર અને સમસ્યાની વિગતો સાથે ઇમેઇલ કરે. એરલાઇન કહે છે કે ઘણા મુસાફરોની સંપૂર્ણ વિગતો તેમની સિસ્ટમમાં ઉપલબ્ધ નથી, તેથી તેમનો રૂૂબરૂૂ સંપર્ક કરવાથી ઝડપી સહાય મળશે. મુસાફરો જણાવે છે કે મોટાભાગના લોકોને ઇમેઇલ મોકલ્યાના 3-7 દિવસમાં તેમના વાઉચર મળવાનું શરૂૂ થઈ ગયું છે.
કયા મુસાફરોને 10,000ના વાઉચર્સ મળશે?
ગંભીર રીતે પ્રભાવિત’ મુસાફરો એવા છે જેઓ 8 કલાક કે તેથી વધુ સમય માટે એરપોર્ટ પર ફસાયેલા હતા.
ફ્લાઇટ રદ થયા પછી, 24 કલાકથી વધુ સમય પછી બીજી ફ્લાઇટ મળી.
હોટલ વિના એરપોર્ટ પર રાત વિતાવવી પડી.