નવા વર્ષની પૂર્વ સંધ્યાએ આલુ ભૂજિયાથી માંડી કોન્ડોમની માંગ
એકલા બ્લિંકિટે આલુ ભૂજિયાના 2.3 લાખ પેકેટ પહોંચાડ્યા, ચિપ્સના પ્રતિ મિનિટ 853 ઓર્ડર: કોન્ડોમના 1.2 લાખ પેકેટ
ગઈકાલે રાત્રે ભારતે ઉલ્લાસ અને ઉત્સાહ સાથે 2025નું સ્વાગત કર્યું. જો ભારતના બે અગ્રણી ઝડપી વાણિજ્ય ખેલાડીઓ દ્વારા બહાર પાડવામાં આવેલા આંકડાઓને ધ્યાનમાં લેવામાં આવે તો, નવા વર્ષની પૂર્વસંધ્યાએ ઘરની પાર્ટીઓ અને ઉજવણીનો સમય હતો. દેશભરના શહેરોએ 31 ડિસેમ્બરના રોજ તેમની ઓર્ડરિંગ ગેમમાં વધારો કર્યો, જેમાં પાર્ટી માટે જરૂૂરી વસ્તુઓ જેમ કે સોફ્ટ ડ્રિંક્સ, ચિપ્સ અને પાણીની બોટલોનો સંગ્રહ કરવામાં આવ્યો.
બ્લિંકિટના ઈઊઘ અલબિન્દર ધીંડસા અને સ્વિગી અને સ્વિગી ઈન્સ્ટામાર્ટના સહ-સ્થાપક ફની કિશન એ, બંનેએ નવા વર્ષની પૂર્વસંધ્યાએ તેમના પ્લેટફોર્મ પર ઓર્ડર કરેલી સૌથી મોટી, સૌથી લોકપ્રિય વસ્તુઓને લાઈવ-ટ્વીટ કરીને માહિતી આપી હતી.
અપેક્ષા મુજબ, નાસ્તા સ્પષ્ટ મનપસંદ હતા કારણ કે દેશભરના લોકો નવા વર્ષમાં પાર્ટીઓમાં રોકાયેલા હતા. રાત્રે 8 વાગ્યા સુધીમાં, એકલા બ્લિંકિટ પાસે આલુ ભુજિયાના 2.3 લાખ પેકેટ્સ ગ્રાહકો સુધી પહોંચી ગયા હતા. દરમિયાન, સ્વિગી ઈન્સ્ટામાર્ટ પર, ચીપ્સ માટેના ઓર્ડર ગઈકાલે રાત્રે 7.30 વાગ્યાની આસપાસ પ્રતિ મિનિટ 853 ઓર્ડરની ટોચે પહોંચ્યા.
સ્વિગી ઇન્સ્ટામાર્ટે એ પણ જાહેર કર્યું કે રાત્રિની ટોચની 5 ટ્રેન્ડીંગ શોધમાં દૂધ, ચિપ્સ, ચોકલેટ, દ્રાક્ષ, પનીરનો સમાવેશ થાય છે.
આઇસ ક્યુબ્સ અને કોલ્ડ ડ્રિંક્સ ઝડપી વાણિજ્ય પ્લેટફોર્મ દ્વારા ઓર્ડર કરવા માટે અન્ય મનપસંદ તરીકે ઉભરી આવ્યા છે. કુલ 6,834 આઇસ ક્યુબ્સના પેકેટ ગઈકાલે રાત્રે 8 વાગ્યે બ્લિંકિટ મારફતે ડિલિવરી માટે બહાર હતા. તે જ સમયે બિગ બાસ્કેટ પર આઇસ ક્યુબ્સના ઓર્ડરમાં 1290% નો આશ્ચર્યજનક વધારો થયો હતો.
બિગબાસ્કેટ પર પણ, બિન-આલ્કોહોલિક પીણાંના વેચાણમાં 552% અને ડિસ્પોઝેબલ કપ અને પ્લેટોમાં 325% જેટલો વધારો જોવા મળ્યો - જે સ્વિંગમાં હાઉસ પાર્ટીઝનો સ્પષ્ટ સંકેત છે. સોડા અને મોકટેલના વેચાણમાં પણ 200% થી વધુ વધારો થયો છે.
આઈસ ક્યુબ સાંજે 7:41 વાગ્યે તેની ટોચ પર પહોંચ્યો અને તે મિનિટમાં 119 કિલોગ્રામ વિતરિત થયો!સ્ત્રસ્ત્ર સ્વિગી ઇન્સ્ટામાર્ટના સહ-સ્થાપક ફની કિશન એ ટ્વિટ કર્યું.
31 ડિસેમ્બરની બપોર સુધીમાં, સ્વિગી ઇન્સ્ટામાર્ટે કોન્ડોમના 4,779 પેકની ડિલિવરી કરી દીધી હતી. એવું માનવું સલામત છે કે કોન્ડોમનું વેચાણ સાંજ પડવાથી જ વધ્યું.
બ્લિંકિટ પર કોન્ડોમનું વેચાણ પણ વધ્યું, અલ્બિન્દર ધીંડસાએ જણાવ્યું. બ્લિંકિટના ઈઊઘએ નવા વર્ષની પૂર્વ સંધ્યાએ લગભગ 9.50 વાગ્યે પોસ્ટ કરીને જણાવ્યું કે કોન્ડોમના 1.2 લાખ પેક ગ્રાહકોને ડિલિવર કરવાના માર્ગ પર છે.
ધીંડસાએ કોન્ડોમ ફ્લેવરના આંકડા શેર કર્યા, જેમાં ચોકલેટ સૌથી વધુ લોકપ્રિય છે. તમામ કોન્ડોમના વેચાણમાંથી 39% ચોકલેટ ફ્લેવર માટે હતા, જ્યારે સ્ટ્રોબેરી 31% સાથે બીજા ક્રમે હતી. બબલગમ અન્ય લોકપ્રિય ફ્લેવર સાબિત થયું, જેનું વેચાણ 19% હતું.
સ્વિગી ઇન્સ્ટામાર્ટે જાહેર કર્યું કે નવા વર્ષની પૂર્વ સંધ્યાએ એક ગ્રાહકે આંખે પાટા બાંધવા અને હાથકડીનો ઓર્ડર આપ્યો હતો.