મહાકુંભમાં બ્રાન્ડ પ્રમોશન માટે કંપનીઓની હોડ લાગી
એક ગેટમાં જાહેરાતના રૂા.25 લાખ, હોર્ડિંગનો ભાવ રૂા.3 લાખ છતાં ITC, કોકાકોલા, અદાણી, રિલાયન્સ, બીસ્લેરી જેવી કંપનીઓની પડાપડી
પ્રયાગરાજમાં પોષ પૂર્ણિમાના સ્નાન સાથે કુંભ મેળાની શરૂૂઆત થઈ ગઈ છે. 12 વર્ષમાં એક વખત યોજાનારી આ ઈવેન્ટમાં 13 જાન્યુઆરીથી 26 ફેબ્રુઆરીની વચ્ચે 40 કરોડ શ્રદ્ધાળુઓ આવવાની અપેક્ષા છે. તે વિશ્વમાં સૌથી મોટો મેળાવડો માનવામાં આવે છે. આ જ કારણ છે કે ભારતીય કંપનીઓ પણ પોતાની બ્રાન્ડને પ્રમોટ કરવા માટે આ તકનો પૂરો લાભ લેવા માંગે છે. પ્રયાગરાજ કુંભ મેળામાં છ શાહી સ્નાન હશે અને કંપનીઓએ તેમના કુલ બજેટના 70% જેટલા કુંભ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કર્યું છે. સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ પર માર્કેટિંગને પ્રોત્સાહન આપવાની સાથે, આ કંપનીઓ બ્રાન્ડ જોડાણ માટે પ્રભાવકોની મદદ પણ લઈ રહી છે.
ક્રેયોન્સ એડવર્ટાઈઝીંગના ચેરમેન કુણાલ લાલાની, જે મહા કુંભ માટે જાહેરાતના અધિકારો ધરાવે છે, તેમણે જણાવ્યું હતું કે, બ્રાન્ડ્સ છ બાથની આસપાસ મહત્તમ દૃશ્યતા ઈચ્છે છે. કુંભ મેળામાં કુલ બ્રાન્ડિંગ ખર્ચના લગભગ 70% 45-દિવસના કાર્યક્રમ દરમિયાન સ્નાન પર કેન્દ્રિત છે. કુંભના પ્રથમ દિવસે એટલે કે 13 જાન્યુઆરીએ ત્રણ કરોડથી વધુ લોકો આવવાની આશા છે. મહાકુંભના અધિકારીઓના જણાવ્યા અનુસાર, ઈંઝઈ, કોકા-કોલા, અદાણી ગ્રુપ, હિન્દુસ્તાન યુનિલિવર, ડાબર, બિસ્લેરી, પાર્ક+, ઈમામી, રિલાયન્સ ક્ધઝ્યુમર પ્રોડક્ટ્સ, બેંક ઓફ બરોડા અને સ્પાઈસ જેટ એ કંપનીઓમાં સામેલ છે જેમણે બ્રાન્ડિંગ રાઈટ્સ ખરીદ્યા છે.
કોકા-કોલા ઈન્ડિયા અને સાઉથવેસ્ટ એશિયાના માર્કેટિંગ વાઇસ પ્રેસિડેન્ટ ગ્રીષ્મા સિંઘે જણાવ્યું હતું કે, નસ્ત્રઅમે અમારા પીણાંના પોર્ટફોલિયોને સ્થાનિક ખોરાક અને સ્વાદો સાથે સંકલિત કરીશું. જાહેરાત કંપનીઓના અધિકારીઓએ જણાવ્યું હતું કે એક હોર્ડિંગની કિંમત રૂૂ. 1.5 લાખથી રૂૂ. 3 લાખ છે, જ્યારે બોક્સવાળા ગેટ પર બ્રાન્ડિંગની કિંમત રૂૂ. 25 લાખ છે. વિદ્યુત થાંભલાઓ પર બ્રાન્ડિંગ માટે જાહેરાતકર્તાઓને રૂૂ. 30,000નો ખર્ચ થાય છે. અધિકારીઓએ જણાવ્યું હતું કે તેઓ ટાયર 2 અને 3 શહેરોના ગ્રાહકોને આકર્ષિત કરી રહ્યા છે અને આંતરરાષ્ટ્રીય મહેમાનોને પ્રથમ વખત સેમ્પલિંગ ઓફર કરવાની તક પણ છે.