દેશના અનેક એરપોર્ટસ પર ચેક ઇન સિસ્ટમ ફેલ, હજારો મુસાફરો રઝળ્યા
આજે સવારે ચેક-ઈન સિસ્ટમ્સે અણધારી રીતે કામ કરવાનું બંધ કરી દીધું, જેના કારણે એરલાઈન્સે મેન્યુઅલ પ્રક્રિયાઓ પર પાછા ફરવા અને પ્રસ્થાનો ધીમા પાડવાનું શરૂૂ કર્યું, જેના કારણે અનેક એરપોર્ટ પર ફ્લાઇટ કામગીરી ખોરવાઈ ગઈ.
એક સૂત્રએ પુષ્ટિ આપી કે સિસ્ટમ આઉટેજને કારણે અનેક સ્થળોએ એરપોર્ટ ચેક-ઈન પ્લેટફોર્મ એકસાથે પ્રભાવિત થયા. વ્યક્તિએ ઉમેર્યું કે આ વિક્ષેપને કારણે પહેલાથી જ કેટલીક ફ્લાઇટમાં વિલંબ થયો છે.
વારાણસી એરપોર્ટ પર મુસાફરોને એક જાહેરાત દ્વારા પરિસ્થિતિની જાણ કરવામાં આવી હતી જેમાં લખ્યું હતું કે, માઈક્રોસોફ્ટ વિન્ડોઝ વૈશ્વિક સ્તરે મોટા સેવા આઉટેજની જાણ કરે છે. એરપોર્ટ પર આઇટી સેવાઓ/ચેક-ઈન સિસ્ટમ્સ પ્રભાવિત થાય છે. સંદેશમાં મુસાફરોને એ પણ જાણ કરવામાં આવી હતી કે સિસ્ટમ્સ ઉપલબ્ધ ન હોવા છતાં મેન્યુઅલ ચેક-ઈન અને બોર્ડિંગ અપનાવવામાં આવી રહી છે. એરપોર્ટ પર શેર કરવામાં આવેલી માહિતી અનુસાર, ઈન્ડિગો, સ્પાઈસજેટ, અકાસા એર અને એર ઈન્ડિયા એક્સપ્રેસ આઉટેજનો ભોગ બનેલી એરલાઈન્સમાં સામેલ છે. આ ઘટનાના પ્રતિભાવમાં માઇક્રોસોફ્ટ કે કેરિયર્સે તાત્કાલિક નિવેદનો જારી કર્યા નથી.
દિલ્હી ઇન્ટરનેશનલ એરપોર્ટ લિમિટેડ (DIAL) એ સોશિયલ મીડિયા પર ઓપરેશનલ ખામીઓને સ્વીકારી. સવારે 7.40 વાગ્યે એકસ પર પોસ્ટ કરતાં, તેણે કહ્યું, કેટલીક સ્થાનિક એરલાઇન્સ હાલમાં ઓપરેશનલ પડકારોનો સામનો કરી રહી છે, જેના કારણે વિલંબ અથવા સમયપત્રકમાં મુશ્કેલીઓ આવી શકે છે. અમારી ઓન-ગ્રાઉન્ડ ટીમો મુસાફરોને સરળ અને કાર્યક્ષમ અનુભવ સુનિશ્ચિત કરવા માટે તમામ હિસ્સેદારો સાથે ખંતપૂર્વક કામ કરી રહી છે.
આઉટેજ કેટલો સમય ટકી શકે છે અથવા વિક્ષેપનું પ્રમાણ કેટલું છે તેની વિગતો હાલમાં ઉપલબ્ધ નથી. માઇક્રોસોફ્ટના સિસ્ટમ આઉટેજને કારણે એરપોર્ટ્સ ટેકનિકલ ખામીનો સામનો કરી રહ્યા હોય તેવું આ પહેલી વાર નથી. જુલાઈમાં, ખામીયુક્ત અપડેટને કારણે વ્યાપક 365 આઉટેજને કારણે વિશ્વભરમાં અનેક સ્થળોએ મોટી મુશ્કેલીઓનો સામનો કરવો પડ્યો હતો.
અન્ય એક અહેવાલ મુજબ દેશભરમાં ઇન્ડિગો ફ્લાઇટ્સમાં દિવસભર પાંચથી સાત કલાકનો વારંવાર વિલંબ અને ચોક્કસ પ્રસ્થાન સમયની માહિતીના અભાવે મંગળવારે મુસાફરોને ખૂબ જ તકલીફ પડી હતી. ફલાઇટસ રદ થવાથી અથવા વિલંબ થવાથી હજારો મુસાફરો રઝળી પડયા તેમણે આ બાબતે ભારે આક્રોશ ઠાલવ્યો હતો.