ટ્રમ્પ બાદ અમેરિકાની કંપનીઓ ફાટીને ધુમાડે, ભારતીય માલ પર 15-20% ડિસ્કાઉન્ટની માંગ
યુ.એસ.ના ખરીદદારો એવી કેટલીક પ્રોડક્ટ્સ માટે 15-20% ડિસ્કાઉન્ટની માંગ કરી રહ્યા છે કે જેના માટે ટ્રમ્પે ટેરિફ લગાડ્યા તે પહેલાં ઓર્ડર આપવામાં આવ્યા હતા. જ્યારે મોટા રિટેલરો, વિક્રેતાઓ સાથે લાંબા ગાળાના કરારો સાથે વૈશ્વિક કામગીરી પૂરી કરવા માટે તેમની સોર્સિંગ યોજનાઓમાં કોઈ ફેરફાર કર્યો નથી, ત્યારે ભારતીય નિકાસકારો ઓર્ડરને અટકાવી દેવાની તૈયારી કરી રહ્યા છે.
યુએસ ખરીદદારો દ્વારા વર્તમાન ઓર્ડર અને શિપમેન્ટ માટે જે વધારાનો ખર્ચ ઉઠાવવો પડશે તે પચાવી લેવા અથવા ઉપાડી લેવા માટે દબાણ કરાઈ રહ્યું છે. ક્લોથિંગ મેન્યુફેક્ચરર્સ એસોસિયેશન ઓફ ઈન્ડિયાના મુખ્ય માર્ગદર્શક રાહુલ મહેતાએ જણાવ્યું હતું કે હાલ ખરીદદારો અને નિકાસકારો વચ્ચે મૂંઝવણ પ્રવર્તી રહી છે.
ખરી ચિંતા ડીમાન્ડ ઘટી જવાની છે, ખાસ કરીને કાપડ અથવા જેમ્સ અને જ્વેલરી જેવા ક્ષેત્રોમાં જ્યાં અમેરિકનો ખરીદીને મુલતવી રાખતા હોવાથી વિવેકાધીન ખરીદી સામેલ છે. ઉદ્યોગને નવા ઓર્ડરમાં મંદીનો ભય છે.
ઉચ્ચ ટેરિફ યુએસ ખરીદદારો પર, ખાસ કરીને નાના ખરીદદારો પર તરલતાનું દબાણ પણ લાવી શકે છે. ઘણા યુએસ ખરીદદારોએ ટેરિફ વધારાને સરભર કરવા માટે ભારતીય સપ્લાયરોને ભાવ ગોઠવણો અથવા ડિસ્કાઉન્ટ માટે કહ્યું છે.
અમારા કેટલાક ખરીદદારો ગૂંચવણમાં છે અને આવતા અઠવાડિયે વાટાઘાટો શરૂૂ કરશે. પરંતુ સંકેતો છે કે તેઓ વિક્રેતા, ખરીદનાર અને ઉપભોક્તા વચ્ચે ત્રિ-માર્ગીય વિભાજન સૂચવે છે. અમારા વ્યવસાયમાં, માર્જિન એટલું ઓછું છે કે કોઈપણ ડિસ્કાઉન્ટ ઓફર કરવું મુશ્કેલ છે, એક અગ્રણી ગાર્મેન્ટ નિકાસકારે જણાવ્યું હતું. યુએસમાં કેટલાક શિપમેન્ટમાં વિલંબ થયો છે, અને કોઈ અપેક્ષા રાખી શકે છે કે જ્યાં સુધી વધુ નિશ્ચિતતા ન હોય ત્યાં સુધી કંપનીઓ મોટી પ્રાપ્તિ અથવા વિસ્તરણના નિર્ણયો અટકાવી શકે છે. એકંદરે, વૈશ્વિક રિટેલરો ચિંતિત છે અને વ્યૂહાત્મક ગોઠવણો કરી રહ્યા છે, પરંતુ ભારત તેમના સોર્સિંગ નકશા પર ખૂબ જ રહે છે.