કોર્પોરેશનનો કાર્યક્રમ કેવો લાગ્યો? કમિશનરના ડાયરેકટ એપ્રોચથી અનેક અધિકારીઓના ભવા ચઢ્યા
રાજકોટ મહાનગરપાલિકાના કમિશનરે લોકોના પ્રશ્નો અને સમસ્યાઓને સીધા જાણવા માટે એક નવીન અને પ્રજાલક્ષી પહેલ શરૂૂ કરી છે. આજે યોજાનારી તિરંગા યાત્રા સહિતના ઉત્સવના કાર્યક્રમો દરમિયાન લોકોના ફીડબેક એકત્રિત કરવા માટે ક્યુઆર કોડ બોર્ડ સ્થળ પર મૂકવામાં આવશે. આ પહેલ દ્વારા નાગરિકો પોતાના પ્રશ્નો, ફરિયાદો અને સૂચનો સીધા મ્યુનિસિપલ કમિશનર સુધી પહોંચાડી શકશે.
આ ક્યુઆર કોડ બોર્ડનો ઉપયોગ કરીને નાગરિકો પોતાના મોબાઇલ ફોન દ્વારા ફીડબેક આપી શકશે, જેની માહિતી સીધી કમિશનર સુધી પહોંચશે. આ પગલાંથી કમિશનરને નાગરિકોની સમસ્યાઓ અને અપેક્ષાઓની સાચી માહિતી મળશે, જેના આધારે તેઓ ઝડપી અને અસરકારક નિર્ણયો લઈ શકશે. આ પહેલ રાજકોટ મહાનગરપાલિકાની પારદર્શિતા અને જવાબદારી વધારવાના પ્રયાસનો એક ભાગ છે.
આ નવીન અભિગમને કારણે કેટલાક અધિકારીઓમાં ચિંતાનો માહોલ જોવા મળ્યો છે, કારણ કે સાચો ફીડબેક મળવાથી બેદરકારી દાખવનારા અધિકારીઓ સામે કડક કાર્યવાહી થઈ શકે છે. કમિશનરનો આ સીધો અભિગમ નાગરિકોની સમસ્યાઓના નિરાકરણમાં ઝડપ લાવવા ઉપરાંત વહીવટી તંત્રની કામગીરીમાં સુધારો લાવશે તેવી અપેક્ષા છે.
આ પહેલ રાજકોટ મહાનગરપાલિકાના અગાઉના પ્રયાસોને પણ પૂરક બનાવે છે, જેમાં નવિઝિટર્સ હેલ્પ ડેસ્કથ જેવા વિભાગની શરૂૂઆત અને ફરિયાદ નિવારણ માટે શોર્ટ કોડ નંબર (155304) જેવી સુવિધાઓનો સમાવેશ થાય છે. આ પગલાંથી રાજકોટ મહાનગરપાલિકા નાગરિકોની સેવામાં વધુ અસરકારક અને પારદર્શક બનવાની દિશામાં આગળ વધી રહી છે. નાગરિકોમાં આ પહેલનું સ્વાગત થઈ રહ્યું છે, અને તેનાથી શહેરના વહીવટમાં લોકોની સહભાગિતા અને વિશ્વાસ વધશે તેવી આશા વ્યક્ત કરવામાં આવી છે.
