પશ્ર્ચિમ રેલવેના જનરલ મેનેજર તરીકે વધારાનો ચાર્જ સંભાળતા ધર્મવીર મીણા
88 સિગ્નલિંગ અને સંબંધિત સ્થાપનો 126 દિવસમાં ગતિશીલતા પૂર્ણ કર્યા
મધ્ય રેલ્વેના મહાપ્રબંધક ધર્મ વીર મીણાએ પશ્ચિમ રેલ્વેના મહાપ્રબંધક તરીકેની જવાબદારી સંભાળી હતી. ધર્મ વીર મીણા ભારતીય રેલ્વે સેવા સિગ્નલ એન્જિનિયર્સ સેવા (IRSSE) ના 1988 બેચના અધિકારી છે. તેમણે 1988માં જોધપુરની એમ.બી.એમ. એન્જિનિયરિંગ કોલેજ, જોધપુર માંથી ઇલેક્ટ્રોનિક્સ અને કોમ્યુનિકેશનમાં બી.ઈ. ડિગ્રી મેળવી અને કાયદામાં માસ્ટર્સ ડિગ્રી પણ મેળવી. તેઓ માર્ચ, 1990 માં રેલ્વેમાં જોડાયા અને દક્ષિણ પૂર્વીય રેલ્વે, પશ્ચિમ રેલ્વે, પશ્ચિમ મધ્ય રેલ્વે અને મધ્ય રેલ્વેમાં ક્ષેત્રમાં અને મુખ્યાલય બંનેમાં વિવિધ ભૂમિકાઓ ભજવી છે. તમારા કાર્યકાળની ખાસ વાત એ છે કે સિગ્નલિંગ પ્રોજેક્ટ્સ અને વિવિધ મલ્ટીટ્રેકિંગ પ્રોજેક્ટ્સ, સલામતી કાર્યો સંબંધિત સિગ્નલિંગ કાર્યોને રેકોર્ડ સમયમાં પૂર્ણ કર્યા છે.
પશ્ચિમ મધ્ય રેલ્વેના પ્રિન્સિપલ ચીફ સિગ્નલિંગ અને ટેલિકોમ્યુનિકેશન એન્જિનિયર (PCSTE) તરીકે, તેમણે 994 રૂૂટના ઇલેક્ટ્રોનિક ઇન્ટરલોકિંગ (EI) ન્યૂ કટની જંકશન (NKJ) ના મેગા યાર્ડ), ઓટોમેટિક સિગ્નલિંગ (જઇજ), લેવલ ક્રોસિંગ (LC) ઇન્ટરલોકિંગ કામો, યાંત્રિક સિગ્નલિંગ વગેરેને દૂર કરવા સહિત મથુરા જંક્શનથી નાગદા જંક્શન સુધી 548 કિમી સુધી સફળતાપૂર્વક બખ્તરકામ સ્થાપિત કર્યું. તમે માનનીય રેલ્વે મંત્રીના નિર્દેશન મુજબ રચાયેલા કવચ વર્કિંગ ગ્રુપનું પણ નેતૃત્વ કર્યું હતું. જેમાં ભારતીય રેલ્વે માં કવચ ના શીઘ્ર કાર્યાન્વયન માટે અનુભવ સાજા કરવા અને સહયોગ માટે કવચ ને લાગૂ કરવામાં આપણી પ્રમુખ પહેલુઓપર વિચાર કરવામાં આવ્યું.
ત્યારબાદ, મધ્ય રેલ્વેમાં પ્રિન્સિપલ ચીફ સિગ્નલિંગ અને ટેલિકોમ્યુનિકેશન એન્જિનિયર તરીકેના તમારા કાર્યકાળ દરમિયાન, તમે ઇલેક્ટ્રોનિક ઇન્ટરલોકિંગ પર કામ કર્યું. CSMT (છત્રપતિ શિવાજી મહારાજ ટર્મિનસ સહિત), ઓટોમેટિક બ્લોક સિગ્નલિંગ (SBS), એક્સલ કાઉન્ટર્સ (BPAC) દ્વારા બ્લોક પ્રોવિંગ, ગતિ વધારવી, મલ્ટીટ્રેકિંગ પ્રોજેક્ટ્સ, ઓપરેશનલ અવરોધો દૂર કરવા, લેવલ ક્રોસિંગ ઇન્ટરલોકિંગ અને ક્લોઝર વર્ક્સ અને થ્રુપુટ વૃદ્ધિના કામો સહિત રેકોર્ડ 88 સિગ્નલિંગ અને સંબંધિત સ્થાપનો 126 દિવસમાં ગતિશીલતા પૂર્ણ થયા. તમારા નેતૃત્વમાં મધ્ય રેલ્વે કવચ લાગુ કરનાર પ્રથમ રેલ્વે બન્યું છે, જેનો અમલ સમગ્ર ઝોનલ નેટવર્ક માટે ઝડપી ગતિએ ચાલી રહ્યો છે, જે ભારતીય રેલ્વેમાં પ્રથમ છે. તેમના કાર્યકાળ દરમિયાન ડબલિંગ, મલ્ટીટ્રેકિંગ અને ક્ષમતા વૃદ્ધિમાં અત્યાર સુધીની શ્રેષ્ઠ પ્રગતિ પ્રાપ્ત થઈ છે. મધ્ય રેલ્વેના મુખ્ય યાર્ડ્સમાં ટ્રાફિક ભીડ ઘટાડવા, ગતિશીલતા વધારવા, વધારાની/નવી ટ્રેનો શરૂૂ કરવા વગેરે માટે વિવિધ કાર્યોનું આયોજન અને અમલીકરણ સૌથી ઝડપી ગતિએ ચાલી રહ્યું છે.