અમદાવાદ હવાઇ દુર્ઘટનાના મૃતકોના પરિવારો પર નાણાકીય ખુલાસા કરવા એર ઇન્ડિયાનું દબાણ
એર ઇન્ડિયાએ તેની મુસાફરોના વળતર પ્રક્રિયાઓને લગતા તાજેતરના આરોપોને સ્પષ્ટપણે નકારી કાઢ્યા છે, એક વિશિષ્ટ નિવેદન જારી કરીને દાવાઓને અપ્રમાણિત અને અચોક્કસ ગણાવીને ફગાવી દીધા છે. એરલાઇને સ્પષ્ટતા કરી છે કે ચોક્કસ મુસાફરોમાં ફરતી પ્રશ્નાવલી ફક્ત કૌટુંબિક સંબંધોને ચકાસવા માટે હતી, જે વચગાળાની ચુકવણીના યોગ્ય વિતરણને સુનિશ્ચિત કરે છે.
એર લાઇનના જણાવ્યા મુજબ કેટલીક ઔપચારિક પ્રક્રિયાઓ છે જેનું પાલન કરવું આવશ્યક છે, પરંતુ અમે પરિવારોને જરૂૂરી સમય અને સુગમતા આપી રહ્યા છીએ. અમે શક્ય તેટલું સમર્થન આપવા માંગીએ છીએ, એર ઇન્ડિયાએ એક નિવેદનમાં જણાવ્યું હતું.
એરલાઇને એ પણ સ્પષ્ટતા કરી હતી કે ફોર્મ રૂૂબરૂૂ અથવા ઇમેઇલ દ્વારા સબમિટ કરી શકાય છે અને કોઈ પણ બિનઆમંત્રિત ઘરે મુલાકાત લેવામાં આવી નથી. અંતિમ સંસ્કારની વ્યવસ્થા, રહેઠાણ અને અન્ય લોજિસ્ટિક્સમાં મદદ કરવા માટે સમર્પિત સહાયક સ્ટાફ તૈનાત કરવામાં આવ્યો છે. એરલાઇનના જણાવ્યા અનુસાર, 47 પરિવારોને વચગાળાની ચુકવણી પહેલાથી જ કરવામાં આવી છે અને 55 વધુના દસ્તાવેજો પ્રક્રિયા હેઠળ છે.વધુમાં, ટાટા ગ્રુપે મૃતક પરિવારના સભ્ય દીઠ રૂૂ. 1 કરોડનું સ્વૈચ્છિક યોગદાન આપવાની જાહેરાત કરી છે, અને લાંબા ગાળાની સહાય સુનિશ્ચિત કરવા માટે રૂૂ. 500 કરોડનું ટ્રસ્ટ સ્થાપવામાં આવી રહ્યું છે.
એર ઇન્ડિયા ફ્લાઇટ 171 દુર્ઘટનામાં માર્યા ગયેલા લોકોના પરિવારોએ પ્રારંભિક વળતર પ્રક્રિયા દરમિયાન એરલાઇન પર દબાણ કરવાનો આરોપ લગાવ્યા બાદ આ સ્પષ્ટતા આવી છે. આ આરોપો 12 જૂનના રોજ થયેલી દુર્ઘટનાના અઠવાડિયા પછી આવ્યા છે, જેમાં 260 લોકોના મોત થયા હતા - 241 લોકો બોર્ડ પર અને 19 લોકો જમીન પર હતા - ફ્લાઇટ અમદાવાદથી લંડન ગેટવિક માટે ઉડાન ભર્યાના થોડા સમય પછી. તે લગભગ 30 વર્ષમાં ભારતની સૌથી ભયંકર ઉડ્ડયન ઘટના હતી.
યુકે સ્થિત કાયદાકીય પેઢી સ્ટુઅર્ટ્સ, જે 40 થી વધુ શોકગ્રસ્ત પરિવારોનું પ્રતિનિધિત્વ કરે છે.
, અનુસાર એરલાઇન અગાઉથી વળતર મેળવતા પહેલા પરિવારોને કાયદેસર રીતે મહત્વપૂર્ણ નાણાકીય ખુલાસો સબમિટ કરવા માટે દબાણ કરી રહી છે.