ભાવનગર: સરકારી અધિકારીઓને તેમની ફરજ સમજાવતો એન્જિનિયરિંગનો વિદ્યાર્થી
ભાવનગર એસ.ટી .સ્ટેન્ડમાં એન્જિનિયરનો એક વિદ્યાર્થી તેની બસની રાહ જોઈને સ્ટેન્ડમાં ઉભો હતો નક્કી સમય કરતા પણ વધુ સમય થતાં ઇન્કવાયરી માં જઈને પૂછપરછ કરી. તો તેઓએ કહ્યું કે ટેકનિકલ કારણસર બસ મોડી આવશે ત્યારે વિદ્યાર્થીએ કહ્યું કે મારી આ ટિકિટ કેન્સલ કરો અથવા મને આ ટિકિટ ઉપર બીજી બસમાં મુસાફરી કરવાની મંજૂરી આપો પણ આપણા દેશમાં પોતાનું કામ બરોબર ન કરીને ઉડાવ જવાબ આપવા એ એક રૂૂટીન પ્રક્રિયા છે એ રીતે જ ઇન્કવાયરીમાં બેસેલા કર્મચારીઓ આવું ન બની શકે એવું કહી બસની રાહ જોવાનું કહ્યું હતું ક્રાંતિકારી સ્વભાવ ધરાવતો વિદ્યાર્થી તેના ઉપરી અધિકારીને મલયો તેઓએ પણ આવો જ જવાબ આપ્યો ત્યારે વિદ્યાર્થી તેના ઉપરી અધિકારીને મળ્યો અને સમગ્ર વાતથી વાકેફ કર્યા ત્યારે ઉપરી અધિકારીએ તરત જ નીચેના અધિકારીને સૂચના આપી કે વિદ્યાર્થીને તાત્કાલિક બીજી બસમાં મુસાફરી કરવાની વ્યવસ્થા કરી આપો અને જે અધિકારી આવું ન બને તેવું કહેતા હતા તેઓએ તાત્કાલિક નિયમ અનુસાર કોમ્પ્યુટરમાંથી પ્રિન્ટ કાઢી સહી સિક્કા પોતે કરી વિદ્યાર્થીને બીજી બસમાં મુસાફરી કરવાની વ્યવસ્થા કરી આપી ત્યારે સવાલ એ થાય છે કે વિદ્યાર્થી આ બધી માથાકૂટમાં તેનો અમૂલ્ય 1.5 કલાક જેવું સમય બગાડ્યો હતો ત્યારે નીચેના અધિકારીએ તેની સત્તાઓ હોવા છતાં પણ એને નિયમમાં હોવા છતાં પણ આવા ઉડાન જવાબ આપ્યા અને ચલણ ચલાનું જેવી નીતિ અપનાવી આ વિદ્યાર્થી કાયદો અને નિયમ સમજતો હતો એટલે તેણે લડત આપી તે સિવાયના બીજા 20 જેટલા મુસાફર હોય કાં તો ટિકિટના પૈસા ગુમાવ્યા અથવા બસની રાહ જોઈને બેસી રહ્યા આ સમગ્ર બનાવ ભાવનગર એસટી બસ સ્ટેન્ડ નો છે જેમાં અધિકારીઓ કાયદા અને નિયમ માં જોગવાઈ હોવા છતાં પણ તેનું યોગ્ય પાલન ન કરી ઉડાવ જવાબો આપી રહ્યા છે પરંતુ ઉપલા અધિકારીઓ મૌખિક સૂચના આપે તો પણ તાત્કાલિક તેનો અમલ કરી રહ્યા છે ભવિષ્યમાં કોઈ પણ મુસાફર સાથે આવો બનાવ ન બને તે માટે તે વિદ્યાર્થી દ્વારા વાહન વ્યવહાર મંત્રીની પણ મુલાકાત માંગી છે અને તેમને ઈમેલ પણ કર્યો છે.